หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

0 Comments

การ หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อมีอินเทอร์เน็ตซึ่งบริษัทแห่งนี้ก็มีเว็บไซต์อันเป็นช่องทางสำหรับการหางานของผู้ว่างงานทั้งหลาย ไม่ว่าใครหากมีคุณสมบัติเพียงพอในการสมัครงานก็มีสิทธิได้รับคัดเลือกเข้าทำงานทั้งนั้น บทความนี้จะมากล่าวถึงการ หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ว่ามีงานอะไรบ้างที่คนหางานต่างสนใจ 

หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) มีงานใดที่เปิดรับและมีคนสนใจ 

สำหรับงานที่เปิดรับและมีคนที่ หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) สนใจจะเข้ามาสมัคร สามารถกล่าวคร่าว ๆ ได้ดังต่อไปนี้ 

  • ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ส่วนบริการติดตั้ง เป็นงานประจำที่คนทำงานต้องมีประสบการณ์ 5-10 ปี จบจากปริญญาตรีหรือระดับที่สูงกว่า มีเงินเดือนตั้งแต่ 60,000 บาท – 100,000 บาท ต่อเดือน หน้าที่คือ 
  • กำหนดมาตรฐการและแนวทางของการบริการติดตั้ง สนองความพอใจของลูกค้าได้มากที่สุด 
  • ดูแลกำกับการปฏิบัติงานและประสานระหว่างสาขาเพื่อให้งานพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ สนองเป้าหมายของบริษัทได้อย่างรวดเร็ว 
  • แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นการทำงานติดตั้งของทีมช่วง รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับการจัดการและเทคนิคต่าง ๆ เพื่อความพอใจของลูกค้า 
  • ดำเนินงานตามแผนการและจัดสรรกำลังพนักงานให้มีประสิทธิภาพ 
  • กำหนดมาตรฐานเกี่ยวกับการควบคุมและการทำงานเพื่อคุณภาพของงาน Installer 
  • พัฒนาผู้บังคับบัญชาให้สามารถรู้งานได้เป็นอย่างดีภายใต้บรรยากาศที่ส่งเสริมให้การทำงานบรรลุเป้าหมายได้เป็นอย่างดี 
  • ผู้ตรวจสอบภายใน เป็นงานประจำที่ผู้ทำงานต้องมีประสบการณ์ตั้งแต่ 1-10 ปี จบจากปริญญาตรีหรือระดับที่สูงกว่า เงินเดือนตั้งแต่ 25,000 บาท – 50,000 บาทต่อเดือน หน้าที่หลักก็คือ 
  • การประเมินถึงความเพียงพอในการควบคุมระบบภายในและปฏิบัติตามนโยบายเกี่ยวกับการปกป้องทรัพย์สิน ความมั่นคงทางข้อมูล  
  • ช่วยผู้ใช้ให้ใช้งานระบบได้สะดวกและมีประสิทธิภาพ  
  • กำหนดและตรวจสอบงานให้เป็นมาตรฐานของบริษัท ทำแนวตรวจสอบเพื่อนำมาใช้ตรวจสอบขณะปฏิบัติงาน 
  • รวบรวมและสรุปผลเกี่ยวกับปัญหา สาเหตุ ข้อเท็จจริง เพื่อนำมาแก้ไขและพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ  
  • การติดตามงานและความคืบหน้าของงานอย่างใกล้ชิด หากมีเรื่องสำคัญก็ต้องตรวจสอบทันที 

จะเห็นได้ดังที่กล่าวมานี้ทำให้ได้รู้ถึงการทำงานตำแหน่งต่าง ๆ ของบริษัทซึ่งผู้ที่ หางาน บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จำเป็นต้องรู้ถึงรายละเอียดเหล่านี้ ซึ่งผู้ที่ทำงานได้ไม่เพียงแค่จบการศึกษาตามกำหนดแล้ว ก็ต้องมีความสามารถและมีประสบการณ์ในการทำงานด้วย สำหรับคนที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากหากต้องการสมัครเพื่อทำงานในบริษัทแห่งนี้

Related Posts

เครื่องสแกนเวลาทํางาน

ทำไมต้องมีเครื่องสแกนเวลาทํางาน

0 Comments

หลายๆ คนอาจจะสงสัยใช่หรือไม่ว่า ทำไมต้องมีเครื่องสแกนเวลาทํางานบางคนอาจจะคิดว่าการแสกนเวลาทำงานนั้น จำเป็นมากน้อยแค่ไหน อย่างไร ซึ่งแน่นอนเลยว่าการแสกนเวลาทำงานนั้น แท้ที่จริงแล้ว เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากสำหรับหน่วยงานและองค์กร หรือว่าออฟฟิศต่างๆ นั่นเอง…

นำเข้าสินค้าจากจีน

รวมรูปแบบธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนที่แตกแขนงออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ

0 Comments

บทความนี้เราจะมาพูดถึงการแตกแขนงของรูปแบบธุรกิจกัน ซึ่งเราจะขอหยิบยกรูปแบบธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนที่แตกแขนงออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ มาให้ได้ลองอ่านเหมือนเป็นเคสตัวอย่างกันนั่นเอง ซึ่งรูปแบบธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนที่แตกแขนงออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจ และมีความเหมือนหรือแตกต่างกันที่ตรงไหน…

ขนส่งจากจีน

ทำความรู้จักกับประเภทการขนส่งสินค้าจากจีน

0 Comments

ปัจจุบันนี้เรามักจะพบว่าผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ มักจะนิยมการสั่งสินค้าจากจีนเข้ามาขาย โดยในการสั่งหรือนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นก็จะมีทั้งรูปแบบที่สั่งปริมาณมาก ๆ เพื่อสต๊อกสินค้ากับนำเข้าสินค้าแบบพรีออเดอร์ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อเป็นอย่างมาก โดยในการสั่งหรือนำเข้าสินค้าจากจีนนั้น ผู้ประกอบการร้านค้าที่สั่งสินค้าจากจีนก็จะต้องมีการเรียนรู้ระบบการขนส่งจากจีนด้วยเช่นกัน การขนส่งจากจีนนั้นก็มีหลายประเภทและหลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้บริการ…